สอบประกายกุหลาบ ม.ต้น

สวัสดี ผมจะมาเล่าเรื่องตอนที่ผมได้ไปสอบประกายกุหลาบม.ต้น ครั้งที่ 9 ความจริงแล้วผมไม่เคยสอบประกายกุหลาบมาก่อนเลย เมื่อก่อนผมก็เคยคิดที่จะสอบตอนประถม แต่ก็ไม่ได้สมัคร นี้จริงเป็นครั้งแรก ก่อนสอบผมก็อ่านหนังสือเตรียมตัวมานิดหน่อย ตอนแรกผมคิดมันจะเป็นช้อยหมด แต่มันไม่ใช้ ข้อสอบจะแบ่งเป็น 3 ตอน ตอนแรกเป็นช้อย ตอนที่สองกับสามจะเป็นเติมคำตอบ ส่วนคะแนนแต่ละตอนก็จะไม่เหมือนกัน เท่าที่ผมดูข้อสอบผมคิดว่า ตอนที่ 3 น่าจะยากที่สุด ซึ่งผมทำตอนที่ 3 ไม่ได้เลย ตอนแรกที่ผมดูโจทย์ตอนที่ 1 ผมก็คิอว่ามันก็ไม่ยากเท่าไหร่ ไม่เหมือนที่ผมคิดไว้ว่ามันยากมาก แต่พอทำไปเรื่อยๆก็ได้รู้เลยว่ามันยากมาก ตอนที่ 1 นั้นมันดูง่าย แต่พอตอน 2 3 ผมบอกได้ผมทำได้น้อยมาก ตอนสอบ เขาก็มีแจกน้ำกับขนมปัง ก็คิดว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ได้เห็นข้อสอบยากๆที่แปลกใหม่ ซึ่งก็จะประกาศผลวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ก็ลุ้นอยู่ว่าจะได้คะแนนเท่าไหร่

ข้อความนี้ถูกเขียนใน review คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

