เกาะกูด

สวัสดีครับ ผมจะมาเล่าเรื่องตอนที่ผมได้ไปเกาะกูด เมื่อนานมาแล้ว เกาะกูดนั้นอยู่ที่จังหวัดตราด ตอนไปนั้นผมต้องนั่งเรือspeed  boat เพื่อไปยังเกาะกูด ผมต้องนั่งประมาณ 45 นาที กว่าจะถึง ทุกท่านลองคิอดูสิครับ ขนาด speed boat ยังตั้ง 45 นาที อยู่ไกลพอสมควร แต่ถึงอยู่ไกลก็ใช้ว่าจะ ไม่มีน้ำ ไม่มีไฟฟ้า ที่เกาะนี้มีทุกอย่างครบ ความรู้สึกตอนผมนั่ง speed boat นั้นผมไม่เคยนั้ง speed boat มาก่อน นี้เป็นครั้งแรก ผมนึกว่ามันจะเร็วมากๆ เพราะมันมีชื่อว่า speed boat ตอนแรกที่ผมนั้งผมรู้สึกว่ามันช้ามาก แต่ที่มันแล่นช้าเพราะยังไม่ออกทะเล ตอนออกทะเลนั้นคนขับก็เร่งเครื่อง ตอนนั้นผมรู้สึกว่ามันวิ่งเร็วมาก แค่โดนคลื่นก็รู้สึกได้เลยว่ามีอะไรมากระแทกท้องเรือ พอถึงเกาะผมรุ้สึกประทับใจมาก เพราะน้ำทะเลนั้นใสมาก ขนาดที่ที่เขาจอดเรือเพื่อให้เดินข้ามสะพานขึ้นเกาะ ผมสามารถมองดูทรายข้างล่าง แถมมีเรือให้พายฟรีด้วย ก็ประทับใจกับน้ำทะเลมากเพราะมันใสจริงๆ ก็อย่างให้ทุกๆท่านลองไปดู แล้วก็ช่วยกันรักษาธรรมชาติ ให้คงอยู่ต่อไป

ข้อความนี้ถูกเขียนใน review คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

