พัทยา 1

สวัสดีครับ ผมจะมาเล่าเรื่องตอนที่ผมไปพัทยาในช่วงวันพ่อของปี่ที่แล้ว ความจริงแล้วผมเคยไปแล้วพัทยาตั้งหลายครั้งแล้วแต่ช่วงปีสองปีที่แล้วผมไม่ได้ไปเลย  ในวันแรกนั้นผมออกจากบ้านตอนประมาณ 10 โมง ถึงที่พักตอนประมาณ 2 โมง แล้วผมก็ออกไปเที่ยวที่เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช ตอนแรกก็คิดอยู่จะกินอะไร ก็กะว่าจะไปกิน MK GOLD เพราะมีบัตรลดราคา แต่ปรากฎว่าที่เซ็นทรัลมีแต่ MKธรรมดา ซึ่งทำให้บัตรลดใช้ไม่ได้ แต่ผมก็ต้องกิน MKเพราะไม่รู้จะกินอะไรดี ในวันที่สองนั้นผมก็ยังติดใจเซ็นทรัลอยู่ เดินเกือบทั้งวันจนครบทุกชั้น ในช่วงเย็นนั้นผมได้ไปกินร้านอาหารชื่อร้านลุงไสว(ไม่แน่ใจเรื่องชื่อ) ผมกินอาหารทะเล ซึ่งรสชาติก็อร่อยดี ติดใจจนวันที่ 3 ก่อนกลับบ้านต้องมากินอีกรอบ ก็มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นสำหรับครั้งนี้ซึ่งผมก็เอามาเขียนเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆทุกคนฟัง

ขอบคุณรูปภาพจาก

http://www.centralfestival.co.th/content_about1.html

ข้อความนี้ถูกเขียนใน review คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

